Hội thảo kinh tế A&P: Đồng hành trên đường dài
Hội thảo kinh tế A&P: Đồng hành trên đường dài , Keo dán gạch, keo dán đá,vữa khô trộn sẵn,bột chà ron,keo chà ron,keo miết mạch,vữa xây gạch không nung, vữa mác cao
|
Sau hội thảo Chính sách, hội thảo Kinh tế A&P đã thu hút được sự quan tâm chú ý của tất cả mọi thành viên trong tập đoàn. Hội thảo Kinh tế đã thảo luận những vấn đề quan trọng: là sự thay đổi của A&P thích ứng với tình hình mới.
Trong đó, A&P cam kết trở thành một đơn vị sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng đứng đầu về dịch vụ khách hàng. Nỗ lực phát triển dịch vụ khách hàng từ tốt trở thành xuất sắc và mỗi ngày một tốt hơn là cam kết của các thành viên A&P dành cho khách hàng của mình. Đối với A&P, dịch vụ khách hàng không phải là một dịch vụ mà là một sản phẩm. Một loại sản phẩm cần được đầu tư xứng đáng, nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Giải pháp để tăng cường mối quan hệ với khách hang, để nâng cấp dịch vụ khách hàng là một trong những giải pháp đồng bộ để tạo đà cho sự phát triển.
Cùng với dịch vụ khách hàng, tại hội thảo Kinh tế, A&P cũng đã công bố “Bộ quy tắc ứng xử đối với nhà cung cấp”. Trong mối quan hệ Win win – hai bên cùng có lợi, A&P luôn muốn tìm kiếm những người bạn trung thành, gắn bó để cùng đồng hành trên chặng đường dài gian nan sắp tới. “Buôn có bạn, bán có phường”, chỉ khi tất cả chúng ta đoàn kết lại thì sức mạnh tập thể ấy mới giúp chúng ta đủ sức để đương đầu với những sóng gió của thị trường, nhất là trong tình trạng cạnh tranh ngày một khốc liệt và tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến đổi. A&P muốn cùng khách hàng và các nhà cung cấp tạo ra mối quan hệ bền vững, để cùng nhau phát triển bền vững. Mối quan hệ ấy sẽ được xây dựng và gìn giữ bằng một chính sách tín dụng hợp lý, thông minh và mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.
Đây cũng là hoạt động chào mừng kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn, là một bước quan trọng trong lộ trình phát triển của A&P.
Một số hình ảnh
|